บูธ / พาทิชั่น

แสดง %d รายการ

เช่าบูธ


หัวหิน อีเว้น ซัพพลาย จำกัด บริการให้เช่าบูธและฉากกั้น (Partition) สำเร็จรูป สำหรับจัดงานประชุม งานนิทรรศการ หรืองานแสดงสินค้าต่าง ๆ เพื่อแยกพื้นที่ออกมาเป็นสัดส่วน และเพิ่มความเป็นส่วนตัว

บริการบูธสำเร็จรูปให้เช่าราคาพิเศษ

สำหรับผู้จัดงานที่ต้องการจัดงานแสดงสินค้า งานนิทรรศการ และออกร้านต่าง ๆ ต้องการกั้นพื้นที่แต่ละบูธเป็นสัดส่วน สามารถเช่าบูธออกงานจากเราได้ โดยสามารถกำหนดพื้นที่ของแต่ละบูธได้ตามต้องการ มีบริการขนส่ง ติดตั้ง และรื้อถอน โดยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมมาแล้วอย่างดี

นอกจากนี้ หากว่าคุณต้องการกั้นพื้นที่ขายสินค้าโปรโมชันนอกสถานที่ หรือเปิด Pop-up Store ชั่วคราวตามห้างสรรพสินค้า แต่ไม่อยากจะลงทุนสูง คุณสามารถเลือกเช่า Partition สำเร็จรูปจากเราได้เลย คุยง่าย ไม่ยุ่งยาก

ฉากกั้นห้องสำเร็จรูป ติดตั้งง่าย พร้อมประตูบานพับ

ไม่เพียงแต่บูธสำเร็จรูปสำหรับจัดงานแสดงสินค้า แต่เรายังมีฉากกั้นห้องสำเร็จรูปที่สามารถกั้นทำเป็นห้องชั่วคราวเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องแต่งตัว, ห้องเก็บของ, ห้องปฐมพยาบาล สามารถกั้นได้ทั้งห้องขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เราติดตั้งให้พร้อมกับประตูบานพับหรือผ้าม่านตามความเหมาะสม ที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ออกแบบและเลือกได้ตามความต้องการ

ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นอย่างไร ต้องการฉากกั้นแบบไหน ต้องการพื้นที่เล็กหรือใหญ่เพียงไหน ก็สามารถทำได้ เรามี Partition สําเร็จรูปหลากหลายขนาด สามารถออกแบบและจัดสรรพื้นที่ได้ตามต้องการ

ความสูงของ Partition 

  • ความสูง 1 เมตร x หน้ากว้าง 1 เมตร เหมาะกับบูธขายสินค้าที่ต้องการให้บุคคลภายนอกสามารถมองเห็นสินค้าและเข้ามาเดินซื้อของภายในพื้นที่ได้ หรือทำเป็นคอกกั้นพื้นที่ทำงานของเจ้าหน้าที่ให้เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น
  • ความสูง 1.50 เมตร x หน้ากว้าง 1 เมตร เหมาะสำหรับการกั้นพื้นที่เป็นสัดส่วน แต่ไม่ต้องการแบบปิดทึบมาก
  • ความสูง 2 เมตร x หน้ากว้าง 1 เมตร เหมาะสำหรับการกั้นห้องชั่วคราวเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว อย่างห้องแต่งตัว ห้องปฐมพยาบาล
  • ความสูง 2.50 เมตร x หน้ากว้าง 1 เมตร เหมาะสำหรับการกั้นพื้นที่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และไม่อยากให้พื้นที่อึดอัดหรือคับแคบจนเกินไป

บริการจาก หัวหิน อีเว้น ซัพพลาย ดีอย่างไร

บริษัท หัวหิน อีเว้น ซัพพลาย จำกัด บริการให้เช่าบูธและฉากกั้นสำเร็จรูป เรามีให้เลือกหลากหลายขนาด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะต้องการพื้นที่ห้องเล็กหรือใหญ่ขนาดไหนก็สามารถเนรมิตออกมาได้ ติดตั้งง่าย มีความคงทน แข็งแรง นอกจากนี้ Partition สำเร็จรูปของเรา ยังสามารถสร้างเป็นบูธชั่วคราวหรือกั้นแบ่งเขตพื้นที่ได้อีกด้วย เรามีบริการขนส่งและติดตั้งให้ที่หน้างาน บริการด้วยใจ ราคาเป็นกันเอง สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 081-745-4144 (คุณศิริวัฒน์), 064-992-3645 (คุณพลอยใส),064-987-9594 (คุณเติ้ล) หรือ 081-745-4142 (คุณสายน้ำ) และ LINE Official